Thứ Tư, 13 tháng 1, 2010

SAW VI (SAW 6 - Lưỡi Cưa 6) (2009)




Directed by Kevin Greutert
Genre: Crime, Horror, Mystery, Thriller
Rating: 6.4/10
Staring: Costas Mandylor, Mark Rolston, Betsy Russell, Tobin Bell

Nội dung:

Saw 6 sẽ là câu chuyện nối tiếp sau Saw 5. Thanh tra Peter Strahm đã bị thiếu úy Mark Hoffman giết chết trong khi truy tìm tung tích của Jigsaw và những “cộng tác viên”. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi mà hiện nay mọi nghi ngờ đều đang đổ dồn vào vào thanh tra quá cố Peter Strahm do một nhân viên FBI đã nhầm rằng anh chính là Jigsaw “thật sự”.Và cuộc truy tìm những kẻ giúp đỡ Jigsaw sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nguy hiểm hơn nữa là trong lúc ấy tên thiếu úy “dỏm” Hoffman vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và tiếp tục gây ra những tội ác theo đúng những phong cách mà Jigsaw/John Kramer vẫn hay làm.





Chiếc bẫy đầu tiên là Carousel Trap mà Jigsaw dành riêng cho William Easton, một luật sư của một công ty bảo hiểm và nạn nhân là 6 đồng nghiệp của ông, một chiếc bẫy khác có cảnh 2 người đàn ông đeo bình dưỡng khí và bị khóa lại cùng một chỗ, một chiếc bẫy nữa thì hao hao với chiếc Head Trap mà Amanda đã “thử” trong phần 1.



Vẫn còn nhiều chiếc bẫy khác sẽ được tiết lộ trong Saw 6 và kết quả ra sao thì... xem sẽ biết :D



Note: Phim không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi. Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Đàn ông nhưng bị yếu tim. Người già, người nhát gan,... hehe

Download:
http://www.mediafire.com/?yknmtnizwmk
http://www.mediafire.com/?yn4mnnutzmy
http://www.mediafire.com/?fy1temfwmgo
http://www.mediafire.com/?mjuz4ymjzyy

->Read More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét