Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Learning via Soft !!!

Bạn đang muốn cải thiện trình độ tiếng anh của mình?
Bạn đang muốn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng anh?
Bạn đang luyện nghe bằng các audio và cảm thấy chán nản với nó?
...
Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một số phần mềm thật sự có hiệu quả trong việc luyện tiếng anh. Nó giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn trong việc học tiếng anh, trình độ tiếng anh của bạn sẽ được tăng lên nhanh chóng.

1. Oxford Picture Dictionary
Download
Part1
Part2
Part3

2. TELL ME MORE PERFORMANCE 2009

Đây là phần mềm học tiếng anh hoàn chỉnh nhất trên thị trường và được đánh giá rất cao . Nếu mà bạn mua nó từ nhà sản xuất thì phải bỏ ra tới 389.99 USD đấy nhé .
Đôi nét về TELL ME MORE® PERFORMANCE :
-TELL ME MORE ® PERFORMANCE là phương pháp toàn diện nhất trên thị trường, cho phép bạn học với 10 cấp độ khác biệt về nội dung, từ vỡ lòng đến thành thạo nhất với hơn 2000 giờ học .
- Với hơn 10.000 bài tập bao gồm tất cả các kỹ năng để học tiếng Anh: nói và nghe, đọc và viết, ngữ pháp, từ vựng, và văn hóa.
- Tích hợp nhiều Video clip, trò chơi, hình ảnh minh họa ,
- Trang bị những công nghệ mới nhất để ghi nhận và đánh giá kết quả học tập của bạn qua các bài kiểm tra .
- Tìm hiểu và học tiếng anh thông qua các bài học trực tuyến từ các bản tin của chủ đề nào đó,....


Download here



3. Learn to Speak English Deluxe 10





Nhấn vào nút "record" rồi đọc theo máy



Sau khi đọc kim đồng hồ sẽ báo cho biết khả năng đọc của bạn càng nghiêng về màu xanh càng tốt còn kim ko di chuyển thì ^^. Bạn cũng có thể chọn Drill đọc liên tục từ trên xuống

Sau đó máy sẽ tổng kết đánh giá


Bài test kiểm tra từ cựng ngữ pháp.


Chương trình dạy tiếng Anh (giọng Mỹ) nổi tiếng nhất hiện nay.
Bộ phần mềm này được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh. (Các bạn đừng sợ nhé – Đây cũng là điểm giúp chúng ta học Tiếng Anh nhanh nhất ). Để hiệu quả các bạn kết hợp với bộ Lạc Việt Từ Điển để tra bất cứ từ nào mà bạn muốn.

Điểm nổi bật nhất của bộ phần mềm này tôi muốn nói đến đó là tương tác trực tiếp-nói chuyện với người ảo trong nhiều lĩnh vực ( sinh hoạt hàng ngày: phòng ăn, phòng khách, vườn tược ...; xuất nhập cảnh, giao tiếp nơi công sở, đi du lich, nơi công cộng, trong nhà hàng - khách sạn ... ). Bạn có thể nói chuyện với người nước ngoài (người ảo trên máy tính ). Họ hiểu những gì bạn nói! Còn bạn có hiểu những gì họ nói hay không ? tuỳ thuộc vào chính bạn. Bên cạnh đó bộ phần mêm rèn luyện học từ vững, ngữ pháp, bài tập, luyện nghe ... như những bộ phần mềm khác.

Download
Part1
Part2
Part3
Part4
Part5
Part6
Part7
Part8
Part9
Part10
Part11
Part12
Part13
Part14
Part15
Part16
Part17
Part18
Part19
Part20
Part21
Part22
Part23
Part24




->Read More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét