Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010

Clash of the Titans (Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần) (2010) DVDRip

Dựa trên bộ phim kinh điển Clash of the Titans của thập niên 80 thế kỷ trước, hãng Warner Bros đã dựng nên một phiên bản phim mới và đưa khán giả vào thế giới thần thoại của Perseus cùng những pha hành động và phiêu lưu bi tráng.




Directed by Louis Leterrier
Genre: Action | Adventure | Drama | Fantasy
Rating: 6.0/10
Staring: Sam Worthington, Liam Neeson, Jason Flemyng

Nội dung:
  
Trong bộ phim thần thoại Clash of the Titans, con người được tạo ra bởi các vị thần, đổi lại, những lời cầu nguyện của họ sẽ mang lại sức mạnh và sự bất tử cho các vị thần. Và chính nhờ sự sùng bái đó mà thần thánh có thể thống trị con người. Điều này giống như mối quan hệ giữa phần thưởng và roi vọt vậy, tuy nhiên roi vọt lại quá nhiều trong khi phần thưởng thì không đủ. Thế nên, con người bắt đầu nổi dậy.

Cuộc chiến tranh giành quyền lực tối thượng dẫn nên các cuộc tranh đấu, giữa người dân và vua chúa cũng như giữa vua chúa với các vị thần. Tuy nhiên, chính cuộc chiến giữa các vị thần lại có thể hủy diệt cả thế giới.



Có nguồn gốc thánh thần nhưng lại được nuôi dạy như một người phàm trần, chàng Perseus không thể cứu nổi gia đình mình khỏi bàn tay của thần Hades chứa đầy lửa hận thù, vị thần đang cai quản thể giới âm ty.  Không còn gì để mất, Perseus đứng lên dẫn đầu một đội quân chống lại Hades trước khi lão ta có thể chiếm đoạt được quyền lực từ tay thần Zeus và đem lửa địa ngục bao trùm lên khắp thế gian.



Cuộc phiêu lưu cam go đem đến vô vàn thử thách cho Perseus. Sát cánh bên anh là một nhóm các chiến binh quả cảm mà nổi bật nhất là Draco - một cựu chiến binh từng trải, cũng là người thúc giục Perseus lên đường. Phải chiến đấu với những con quỷ xấu va và những quái thú đáng sợ, họ sẽ chỉ thành công nếu như Perseus chấp nhận quyền năng thần thánh của mình, dám đứng ra thách thức số phận và tạo dựng nên vận mệnh cho chính bản thân anh.





Download:

Mediafire:
Part1
Part2
Part3
Part4

AZSharing:
Part1
Part2
Part3
Part4
->Read More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét